Föstudaginn 26.janúar verður Edda með kynningu hjá FKA um Omni channel sölu og markaðssetningu og hvers vegna það er svona mikilvægt fyrir fyrirtæki að hefja innleiðingu. Sjá auglýsingu frá FKA hér að neðan.

 

FKA logo

Vissir þú að kauphegðun viðskiptavina hefur umbreyst í kjölfar tækninýjunga og snjallsíma notkunar? Dagar hefðbundinnar sölu og markaðssetningar eru liðnir.

Fræðslunefnd FKA býður til fundar í samstarfi við Eddu Blumenstein. Fyrirlesturinn fjallar um hvernig kauphegðun viðskiptavina hefur gjörbreyst með stafrænu byltingunni og í kjölfarið hvernig verslunar og þjónustufyrirtæki eru að bregðast við þessum breytingum með innleiðingu á svokallaðri Omni Channel sölu og markaðssetningu. Omni channel snýst um að bjóða viðskiptavinum hnökralausa upplifun á kaupferlinu (seamless customer experience) með samruna hefðbundinnar og stafrænnar verslunar og þjónustu.

Fyrirlesarinn er Edda Blumenstein, ráðgjafi í Omni Channel innleiðingu og vinnur að doktorsrannsókn í Omni Channel.

Ekki láta þenna fund fram hjá þér fara – en hann er frír fyrir FKA konur sem frjálst er að bjóða með gest.

Hvenær:  Föstudagurinn, 26. janúar
Hvar: Hús atvinnulífsins, Borgartúni 35
Tími: 8.30 – 9.30

Hlökkum til að sjá þig

SKRÁ MIG

 

 

Leave a comment

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: