Um beOmni

Með sérsniðinni ráðgjöf, fræðslu og þjálfun aðstoðar beOmni fyrirtæki á Íslandi við að aðlaga sig að síbreytilegum kröfum viðskiptavina svo þau haldi áfram að dafna.

Framtíðarsýn beOmni er að verslun á Íslandi dafni í alþjóðlegri og landamæralausri samkeppni, það á einfaldlega að vera BEST að versla á Íslandi.

Þannig tryggjum við arðsemi fyrirtækja og störf starfsfólks í verslun á Íslandi.

Edda hefur áratuga reynslu af stjórnun, stefnumótun, innleiðingu og umbreytingu fyrir fjölda íslenskra verslunar- og þjónustufyrirtækja á borð við BYKO, Krónuna, Kringluna, Icepharma og Vífilfell og unnið með leiðandi heimsþekktum vörumerkjum, þ.m.t. Coca-Cola og Nike. Edda hefur haldið fjölda fyrirlestra um Omni-channel og nútíma verslunarhæfni, innanlands sem erlendis, skrifað kennsluefni fyrir Circus Street og kennir heildræna verslunarstjórnun við Háskólann á Bifröst.

Edda situr í stjórn Ormsson, SRX og TT3 og sat áður í stjórn Rannsóknaseturs verslunarinnar, þar sem hún mótaði og innleiddi nýja stefnu og umbreytingu viðskiptamódels. Edda hefur einnig unnið náið með Samtökum verslunar og þjónustu síðustu ár.

edda@beomni.is
+354 823-564
Síðumúla 33
105 Reykjavík



%d bloggers like this: