Lykill að árangri við innleiðingu á nýrri stefnu er skilningur stjórnenda og starfsmanna á mikilvægi Omni Channel innleiðingar.

Með fyrirlestrum og vinnustofum fyrir stjórnendur og starfsfólk sem vilja mæta breyttri kauphegðun viðskiptavina og auknum væntingum um þægindi, hraða og klæðskerasniðnar lausnir er séð til þess að allir séu að stefna í sömu átt og skilji mikilvægi breytinganna.

Farið er yfir:

  • Breytta kauphegðun aldamótakynslóðarinnar
  • Samruna hefðbundnar og stafrænnar verslunar (Omni channel)
  • Greiningu tækifæra á kaupferli viðskiptavina
  • Innleiðingu á Omni channel

Pipar logo“Edda Blumenstein was one of the speakers at Krossmiðlun 2018. This year the topic we were trying to untangle and learn more about was Data and how we can use it in marketing. With her expertise in Omni Channel she added excellent insight to the topic. Well spoken and professional speaker who I hope to continue working with through her counseling service.”

Vigdís Jóhannsdóttir, COO PiparTBWA

 

Screen Shot 2017-11-14 at 10.04.19

“Mér fannst vinnustofan mjög gagnleg og ég hef hugsað mikið um efni hennar síðan, sem er nú meira en ég get sagt um margar svona vinnustofur sem ég hef farið á”.
Auður Jóhannesdóttir, KOKKA

 

 

 

%d bloggers like this: