Kauphegðun viðskiptavina hefur breyst mikið undanfarin ár í kjölfar stafrænu byltingarinnar.
Kröfur um þægindi, hraða og klæðskerasniðnar lausnir hefur gjörbreytt kaupferlinu sem fyrirtæki þurfa að bregðast við. Með því að bæta upplifun viðskiptavina á kaupferlinu geta fyrirtæki aukið aðgreiningu, samkeppnishæfni og sölu ásamt tryggð viðskiptavina.
Við aðstoðum þitt fyrirtæki við að greina tækifæri í að mæta betur væntingum viðskiptavina á heildar kaupferlinu og bæta þannig ánægju viðskiptavina og árangur fyrirtækisins.
“Sótti frábæran fyrirlestur hjá Eddu um greiningu omni channel tækifæra í kaupferli viðskiptavina. Hlakka til að mæta á framhaldsfyrirlesturinn”.
Hrönn Runólfsdóttir, Liðsstjóri Stafræn Viðskipti, Nýherji
Hafa samband